วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เนื้อคู่...มีมากกว่าหนึ่งคนได้ไหม

เนื้อคู่มีมากกว่าหนึ่งคนได้ไหม? (นิตยสาร Cosmopolitan)

ตามโพลสำรวจในปัจจุบัน มากกว่า 70 เปอร์เซนต์ ของผู้อ่านคอสโมฯ บอกว่า มันสำคัญสำหรับพวกเราที่จะได้แต่งงานกับเนื้อคู่ นั่นอาจไม่น่าแปลกใจ แต่ที่น่าแปลกคือ เกินครึ่งกลับกลัวว่าพวกเขาจะไม่มีวันได้ลงเอยกับเนื้อคู่ นั่นน่าขันมากสำหรับผู้หญิงที่สนุกและปราดเปรียวเหล่านี้ที่กังวลว่า พวกเขาจะไม่สามารถเจอผู้ชายที่เหมาะสมเพอร์เฟ็คจริงๆ แต่เรากำลังสงสัยว่า หรือมันจะมีเหตุผลสนับสนุนความคิดเหล่านี้ คุณจะสามารถมีความผูกพันอย่างโรแมนติกลึกซึ้งเพียงแค่คนเดียว หรือคุณจะสามารถมีความสัมพันธ์ระดับเข้มข้นเช่นเดียวกันได้ กับผู้ชายหลายคนตลอดช่วงชีวิตของคุณ?

"วัฒนธรรมของเราสนับสนุนความ คิดที่ว่าผู้หญิงสามารถมีเจ้าชายรูปงามขี่ม้าขาวได้เพียงคนเดียว และเมื่อเธอพบพวกเขา จะอยู่อย่างมีความสุขตลอดกาล" ศาสตราจารย์โจเซฟ ดรากัน ผู้เขียนหนังสือ "Falling in Love Is Not Enough" กล่าว อย่างไรก็ดีไม่ใช่เพียงแค่หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดที่เราสัมภาษณ์สำหรับ หัวข้อนี้ จะเชื่อทฤษฏีเรื่องการมีคู่แท้เพียงคนเดียวเท่านั้น หรือไม่ใช่แค่ทฤษฏีที่ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่มันสามารถกำหนดชีวิตรักของคุณได้

ความสัมพันธ์หลากหลาย "คุณสามารถตกหลุมรักคนหลายๆ คนในเวลาเดียวกันได้แน่นอน และดูเหมือนว่าคุณจะสามารถตกหลุมรักได้หลายรูปแบบด้วย โดยขึ้นอยู่กับแต่ละช่วงชีวิตของคุณ" ศาสตราจารย์โจเซฟอธิบาย

ขณะที่คุณเติบโตและ เปลี่ยนแปลงมีประเภทของผู้ชายที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละการเปลี่ยนแปลงของคุณ ดังนั้น คู่แท้ของคุณในวัย 18 ปี กับคู่แท้ในวัย 28 ปี จึงต่างกัน นั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมคนส่วนใหญ่จึงไม่ลงเอยกับรักแรกของพวกเขา

การที่เชื่อว่ามีคู่แท้เพียงคนเดียวนั้น โรแมนติกจริง แต่การยึดติดกับแนวคิดที่ว่ามีคู่แท้ได้เพียงคนเดียว อาจทำให้คุณพลาดผู้ชายดีๆ หลายคน ขณะที่มัวแต่รอคนๆ นั้น เติมเต็มตัวคุณ

คุณจะสามารถทนอยู่กับบางคนที่ไม่ควร เพียงเพราะคุณกรอกหูโน้มน้าวใจตัวเองให้เชื่อว่าเขาคือคู่แท้คนนั้น เพียงคนเดียวเท่านั้น นั่นมักจะเกิดขึ้นได้ง่ายในความสัมพันธ์ที่กำลังจะเริ่มจริงจัง เมื่อคุณตกอยู่ในภวังค์ความคิดนั้น

"ส่วนผสมที่นำคุณมาอยู่รวมกันได้อย่างกลมกลืนนั้น ความหลงใหลและลุ่มหลงไม่ใช่สิ่งเดียว (ส่วนผสมเดียว) ที่ทำให้คุณอยู่ร่วมกันได้" ศาสตราจารย์ ไมเคิล บรอเดอร์ ผู้เขียนหนังสือ "Can You Relationship Be Saved?" กล่าว การหาคู่แท้ไม่ใช่แค่ประสบการณ์การอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหน ทำกิจกรรมเพียงแค่ช่วงสองสามเดือนแรก มันเกี่ยวกับการมีความรู้สึกเชื่อมโยงสัมพันธ์กับบุคคลที่คุณสามารถไว้วาง ใจได้ และสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

ให้ความคิดนี้เป็นเพียงนิยาย ลองจินตนาการ ลองจินตนาการถึงเนื้อคู่ที่เป็นเศรษฐีพันล้าน โครงหน้าเหลี่ยมสวย การกำหนดอะไรไว้เป็นการจำกัดโอกาสในการเจอรัก "โรคคลั่งคู่แท้ เกิดขึ้นเมื่อคุณพยายามสร้างสเป็คของชายในฝันไว้ในหัว" ศาสตราจารย์ไมเคิลกล่าว "มันได้สร้างมาตรฐานที่ไม่วันหาเจอได้"

ผู้หญิงที่มักวาดภาพคู่แท้ไว้ในใจ เพื่อให้มาเป็นคู่ชีวิตส่วนใหญ่แล้วแน่นอนว่าไม่เจอชายคนนั้น หรือพูดง่ายๆ ว่า น้อยมากถึงมากที่สุดที่ปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้น และหากปาฏิหาริย์มีจริง เธออาจจะไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีสวยงามตลอดไปก็เป็นได้

การอยู่ที่ความพอดีคือกุญแจ สำคัญ อย่ารีบกำหนด ติดฉลากบอกยี่ห้อเป็นเจ้าของที่เข้าข่ายเป็นเนื้อคู่ การจิตนาการถึงคู่แท้ที่สุดยอดเพอร์เฟ็คนั้น น่าตื่นเต้น เพราะในความเป็นจริงแล้วมันน่าตื่นเต้นกว่าเยอะที่คุณจะได้รู้ว่าใครกันแน่ ที่เหมาะสมกันจริงๆ



Yesterday'S Aries Horoscope
Gemini Horoscope Tattoos
Horoscope Designs For Tattoos
Love Horoscope Taurus
Most Accurate Free Online Horoscope
Scorpio Love Horoscopes
Best Free Online Horoscope
Love Horoscope For Sagittarius
Today'S Scorpio Horoscope
Free Compatibility Horoscope Test

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น